Tìm kiếm tài năng nghiên cứu khoa học trong học sinh – sinh viên năm học 2022-2023

Hòa chung không khí của các chuỗi hoạt động chào mừng lễ kỷ niệm 45 năm hình thành và phát triển Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung – MITC và cùng chung mục tiêu xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung trở thành một trong những trường đào tạo Kỹ năng nghề Chất lượng cao của Việt Nam, Sáng ngày 12/6/2023 tại Phòng không gian sáng tạo khoa P205B1-CS2, Khoa Điện và Tự động hóa đã tổ chức Hội thi “Tìm kiếm tài năng NCKH trong HSSV cấp khoa năm học 2022-2023”. Tham dự Hội thi có TS. Nguyễn Trung Thoại – Trưởng Khoa, các Trưởng bộ môn, quý thầy giáo cô giáo và HSSV tham gia Hội thi.

Tham gia Hội thi “Tìm kiếm tài năng NCKH HSSV cấp khoa” năm học  2022 – 2023 có 14 đề tài thuộc các lĩnh vực Điện công nghiệp, Cơ điện tử, Điện lạnh và Điện tử công nghiệp đến từ các lớp thuộc khoa.

Ban tổ chức và HSSV tham gia hội thi tìm kiếm tài năng NCKH

Tại Hội thi các thí sinh trình bày, vận hành các sản phẩm của mình và được Hội đồng Ban giám khảo chấm, dựa trên các tiêu chí như: Hình thức trình bày thuyết minh, phong cách trình bày trước hội đồng, tính độc lạ sáng tạo của đề tài, tính ứng dụng, mức độ thẩm mỹ, tính khả khi và tiềm năng phát triển. Trong đó, tiêu chí tính độc lạ sáng tạo của đề tài chiếm tỷ lệ cao nhất với ¼ tổng số điểm đánh giá. Năm nay, các đề tài tập trung vào mục tiêu làm mô hình phục vụ công tác giảng dạy trong khoa, tiết kiệm năng lượng, xanh hóa,… Các sản phẩm của các thí sinh tham gia đều mang màu sắc sáng tạo, đáp ứng đúng, đủ yêu cầu của ban tổ chức và đặc biệt là đạt hiệu quả cao trong công tác phục vụ giảng dạy của Khoa trong thời gian tới.

Kết thúc Hội thi, nhằm khích lệ tinh thần các HSSV tham gia, Ban tổ chức đã dành tặng các phần quà lưu niệm ý nghĩa tới tất cả các thí sinh, đồng thời đã chọn ra một số đề tài có điểm số cao để khen thưởng và tiếp tục hướng dẫn để chuẩn bị cho các cuộc thi NCKH các cấp sắp tới.

                                                            ThS. Nguyễn Thị Khánh Thùy

                                                                           Tổ bộ môn: Điện Kỹ thuật

Một số ảnh trong cuộc thi

Gọi điện thoại