Hội thi tay nghề giỏi học sinh, sinh viên Khoa Điện và Tự động hóa, Trường Cao Đẳng Công Thương Miền Trung năm 2020

HỘI THI TAY NGHỀ GIỎI HỌC SINH, SINH VIÊN KHOA ĐIỆN VÀ TỰ ĐỘNG HÓA,

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG MIỀN TRUNG NĂM 2020

 “Hội thi của những bàn tay vàng làm nên sản phẩm vàng

Hội thi tay nghề giỏi học sinh, sinh viên khoa Điện và Tự động hóa, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung được tổ chức vào ngày 08/07/2020 đã thành công tốt đẹp.

Hội thi là một trong những sự kiện được tổ chức định kỳ hằng năm nhằm thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng, khuyến khích người dạy và người học phát huy năng lực sáng tạo; nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trẻ có kỹ năng nghề cao, có khả năng thích ứng nhanh trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, đồng thời là dịp thực hiện đẩy mạnh công tác truyền thông Giáo dục nghề nghiệp với thông điệp “Thực học – Thực nghiệp – Chủ động hội nhập”.

TS. Nguyễn Trung Thoại, Trưởng khoa Điện và Tự động hóa phát biểu khai mạc hội thi

TS. Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại hội thi

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng thí sinh tham gia hội thi

Tham dự Hội thi có 22 thí sinh thuộc các nghề: Điện công nghiệp; Điện tử công nghiệp và Điện lạnh.

Thí sinh nghề Điện công nghiệp thực hiện bài thi

Thí sinh nghề Điện tử công nghiệp thực hiện bài thi

Thí sinh nghề Điện lạnh thực hiện bài thi

Qua một ngày tranh tài sôi nổi, các thí sinh đã thể hiện được tài năng của mình thông qua việc vận dụng những kiến thức, kỹ năng và sự hiểu biết trong quá trình học tập để hoàn thành tốt các sản phẩm mà Ban tổ chức đã đưa ra.

Ở mỗi nghề đều được các Giám khảo chuyên môn đánh giá theo từng tiêu chí đã được quy định. Với thái độ làm việc thật sự công tâm, khách quan và minh bạch, Ban tổ chức đã chọn ra được 14 sản phẩm xuất sắc nhất trong các sản phẩm xuất sắc để tuyên dương, trong đó có 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích.

Đối với những thí sinh đạt giải cao tại hội thi lần này. Khoa sẽ tiếp tục bồi dưỡng để các em tham gia những kỳ thi cấp cao hơn trong thời gian sắp đến.

    TS. Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các thí sinh đạt giải Nhất

Các thí sinh nghề Điện công nghiệp đạt giải

Các thí sinh nghề Điện tử công nghiệp đạt giải

Các thí sinh nghề Điện lạnh đạt giải

 Hội thi kết thúc trong niềm phấn khởi của thầy và trò khoa Điện và Tự động hóa, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung. Kết quả hội thi sẽ là nguồn động viên, thúc đẩy các giảng viên của Khoa quyết tâm cao hơn nữa trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội./.

Đỗ Thị Thu Nga

Gọi điện thoại