Những hoạt động của Liên chi đoàn khoa Điện và Tự động hóa năm học 2020- 2021

Trong năm học 2020 – 2021 này, với tình hình diễn biến phức tạp của Dịch Covid 19, liên chi đoàn khoa Điện và Tự động hóa vẫn tổ chức và tham gia các chương trình hoạt động của học sinh sinh sinh viên khoa nổi bật nhất có các chương trình sau:

  • Tổ chức giải bóng chuyền truyền thống học sinh sinh viên khoa điện và tự động hóa

Để chào đón các tân sinh viên K43- thế hệ tiếp theo của khoa Điện và Tự động hóa, liên chi đoàn đã tổ chức giải bóng chuyền truyền thống với sự góp mặt của 6 đội bóng của các lớp khác nhau và hang trăm bạn học sinh sinh viên cùng các thầy cô giáo khoa điện và tự động hóa đến xem và cổ vũ.  Đây là sự kiện thường niên được Liên chi Đoàn Khoa tổ chức với mục đích nâng cao sức khỏe, đẩy mạnh tinh thần thể dục thể thao của các bạn sinh viên, đồng thời tạo ra một sân chơi bổ ích và lành mạnh giúp sinh viên có những giây phút thư giãn sau những giờ học chính khóa căng thẳng. Dưới đây là hình ảnh của giải.

Các vận động viên tham gia lễ khai mạc

Những diễn biến sôi động trên sân bóng

Tiếp đến là hình ảnh về đoàn thanh niên khoa Điện và Tự động hóa tham gia chương trình văn nghệ hội thi tiếng hát cán bộ viên chức và học sinh sinh viên năm 2020 do công đoàn trường tổ chức. Đây là nơi để các bạn HSSV thể hiện tài năng , các tính của mình cũng là nơi để kết nối các bạn sinh viên trong trường. Đêm ca nhạc để lại nhiều cảm xúc cho các bạn HSSV

Hai bạn sinh viên khoa Điện đang song ca bài hát Sóng gió

  • Nhân ngày HSSV đoàn thanh niên khoa Điện và Tự đông hóa cũng tham gia chương trình ẩm thực cùng với các liên chi đoàn khác. Đây là nơi để các bạn thanh niên khoa thể hiện tài năng nấu ăn và hùng biện tiếng anh của mình và là nơi giao lưu sinh viên giữa các khoa và thư giãn sau những buổi học căng thẳng

Các món ăn của các chàng trai HSSV khoa Điện và Tự động hóa thể hiện trong cuộc thi ẩm thực

Cuối cùng là các hình ảnh về giải bóng đá khoa Điện và Tự đông hóa nhằm thức đẩy phong trào thể dục thể thao nhân tháng thanh niên. Đây là sự kiện thường niên được Liên chi Đoàn Khoa tổ chức với mục đích nâng cao sức khỏe, đẩy mạnh tinh thần thể dục thể thao của các bạn sinh viên, đồng thời tạo ra một sân chơi bổ ích và lành mạnh giúp sinh viên có những giây phút thư giãn sau những giờ học chính khóa căng thẳng và lựa chọn cho khoa đội bóng đá suất xắc tham gia giải đấu của trường. những khoảnh khắc tuyệt vời của giải bóng đá.

Những diễn biến sôi động trên sân bóng

Trong năm học 2020-2021, Liên chi Đoàn cùng các Đoàn viên, thanh niên trong khoa Điện và Tự đông hóa đã đồng lòng phát huy các thành tích đã đạt được và sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, phấn đấu, tổ chức và tham gia các chương trình giải trí lành mạnh, thể dục thể thao,  góp phần thúc đẩy phong trào thanh niên trường cao đẳng Công Thương Miền Trung ngày một phát triển hơn nữa trong năm học 2021-2022.

Đặng Mỹ Nhựt

Bí thư liên chi Điện và Tự động hóa

Gọi điện thoại